Saturday, September 02, 2006

given a choice...

ym topic with a high school friend...
ito ang scenario...
Given a choice between two people, kelangan mong piliin yung tao na you'd be with for the rest of your life... so, who would u choose:
1. Guy na sooooobrang panget... as in "insert-quasimodo-here" ang itsura, at soooobrang panget din ng ugali...
2. Guy na nasa kanya lahat ng hinahanap mong ugali sa isang lalake, pro ang catch... bakla sya... as in mas-maganda-pa-sya-sa-akin type of gay...
single-blessedness is not an option...
ako... hhmmnn.... go with number 2... hehehe.... i cant imagine living with someone na di ko kasundo yung ugali...
and atleast di sya magrereklamo pag nagtatagal ako sa mall.... :-D hehehe...
at kung pano kame napunta dyan sa topic na yan... at kung pano sya nag-evolve, di ko na maalala... mahabang istorya... hahaha... :-D

No comments: