Wednesday, October 12, 2005

Jitse...the aftermath

hay! sa wakas! natapos din ang kalbaryo...
promise, after submitting my exam paper, i felt sooooo free....
no more going home (sa hotel) late at night, feeling guilty kse ndi na naman ako nakapag-aral... (wala kasi tlagang time... promise!!!)
at least ngayon, pwede na kong umuwi without the burden of "stretching" my time. Uwi lang tlaga para matulog!!! wow! ang sarap ng feeling... as in!

pro syempre, somewhere in the dark corners of my head, may worry pa din kung anu ang results ng exam. nasagutan ko naman lahat, pro jitse is one hell of a tricky exam. feeling mo tama, pro depende kase kung pano mo naintindihan yung problem... haaay.... life.
kung di ako pumasa dito, ayoko na tlaga mag-take uli... kakapagod e. the anticipation is just too much... madami na kong pressure from work, ayaw ko na muna dagdagan...
cguro kung di ako papasa, i might think of shifting careers... baka ndi ako meant maging programmer... i dunno, baka sinasabi ko lang ito ngayon... bukas, iba cguro ang iisipin ko... halata bang sabog pa ko....
oh, well, bahala na.... may deadline pa ko today.... :) got to go!

No comments: