Friday, October 28, 2005

tech-support til 10pm :)

yan ang current job ko ngayon.... aside from bug fixes and modification requests... suma-sideline pa kong contact-person ng tester namin sa japan.... saya di ba???
oki lang naman sa akin, since malapit lang naman ang apartment, at usually, kapag gabi umuuwi, hinahatid kami ni mang erns hanggang apartment :)
grabeng ka-busy-han ito (mabs grammar... :) )
miss ko na makipag-chikahan over the jabber... ngayon, pagnakikita ko nag-bli-blink yung jabber client ko, hindi na ko excited.... iniisip ko... hay naku, bug na naman.... hehehe.... di tulad dati.... natutuwa ako, kse chika-minute uli.... (hahaha.... tsismosang bata!)
oki lang sa akin ang ganito... pro wag naman tipong all-year-round... hehehe.... once in a while, it's nice to know that im needed... yung tipong ikaw yung tinatanong kung alam mong paganahin yung isang bagay....
it's almost 9pm here.... malapit nang matapos ang stress test ko ng project namin... at so far, wala pa namang problems from japan.... 1 hour to go... :) hopefully pare-pareho kaming makauwi ng maayos... :)

No comments: