Tuesday, November 01, 2005

Defying nature

Yesterday I’ve decided that enough is enough. Ayoko na. Ayoko ko nang maging kulot. Hehehe…

Pina-rebond ko na ang aking wavy and hard-to-deal-with hair. I patiently waited for 4 hours bago matapos yung rebonding process. I almost fell asleep sa tagal. I’ve never stayed that long inside a salon before, ni sa panaginip, di ko naisip na tatagal ako ng ganun.

Ang dami plang hassles ng pagpapa-rebond… now I have to “maintain” my hair… What?!!! E mag-suklay nga nakakalimutan ko e, “magpakakikay” pa ng hair?!!! Parang trap! Hehehe…

Tanung nga ni gloi kung anung nakain ko at nagpaayos ako ng hair…

Hhhmmnnn…..

Actually, matagal ko na syang napag-isipang gawin, lagi lang akong either tinatamad or busy. Symbolic din cguro na ginawa ko ito nung nag-decide na ako mag-move sa next "phase" ng aking experimento… I’ve proven my point. And it worked! And now it’s time to go back to my old self. The more carefree and kickass version… the highschool-me! Handa ka na ba world?(hahahaa….) Because the real me will be back pretty soon… and this time, I won’t be afraid… this time, I will muster enough guts to be true… this time, I will never lose a friend…. this time, no one will cry.

No comments: