Sunday, December 25, 2005

pasko na? na feel mo ba?!

wow! pasko na pla... pro bakit parang di ko na-feel?
nagawa ko naman lahat... bumili ng gifts, nakatanggap ng gifts, kumain ng sangkatutak (although araw-araw naman ata ako ganito kumain...), nagtext ng christmas messages, nagsimba, tumawag sa kung sino-sino... pro wala pa rin... ilang taon nang ganito... wala na yung "rush" na nakukuha ko nung bata pa ko 'pag pasko na... yung tipong ang saya-saya mo 'pag gising mo... haaayyyy.... siguro nga pambata lang tlaga ang pasko...

-------------------------------

nagdinner / overnight ako with my college barkada. tagal din namin di nagkita. at alam mo kung anung napansin nila sa akin? "Nina, anung nangyari sa iyo? bakit ang babaw mo ata today, anung kinain mo? ang corni ng hirit mo ah?!" waaaaaaaaaaahhhh...... 'nak ng tofu (nagulat din sila sa expession na ito)... pati sa mga expression gaya ng "gagah", "dama", "char" at "feeler", naloka sila..... nagtataka sila kung anu ang epekto sa akin ng company ko ngayon... hahahaha..... na-kwento ko tuloy ng di oras ang mga friends ko sa office... at ang mga jokes nila... hehehe.... di sila makapaniwala na may taong capable na mag-deliver ng "honda", "mitsubishi"...etc...jokes... pati tuloy ang duck joke, nakwento ko... hehehehe.... pati yung kalabasa... hahahhaa.... tawa ako ng tawa, habang sila.... completely lost and oblivious.... nagtataka.... (at medyo natatawa sa tawa ko)
gusto nila makilala ang mga friends ko sa work... di siguro makapanilawa... hehehe....
bwaaaahahhaa.... tawang-tawa pa rin ako... :)

2 comments:

jasmine said...

uy! ako nadama ko.. teka bata pa ko ha! hehehe!

tsaka wala akong kinalaman sa corny jokes.. promise! hehehe

merry christmas nina! >:D<

neni said...

uy! ikaw pa ang naghugas ng kamay??? hahaha....

merry christmas sa paborito kong batchmate na babae!!! :)
hehehe...