Monday, May 28, 2007

uuwi na lang, nadale pa! hehehe....

promise, maaga na ako papasok...
by maaga, i mean 9am ah (layo ng bahay ko!)...
bakit kamo??

abay, handang-handa na akong umuwi
(well, di naman tipong suot na yung bag,
more like di ko na feel mag-work)
nag hihintay na lang ako na mag-7pm...
(nyeta... bakit kse ako 10am pumasok!...)
mamayang konti... nilapitan ako ng aming
japanese manager para itanong kung ako daw
ba ang support ngayon... waaaa.... may problem
daw sa NCOS... (kelan ba nawalan...???)
haaaaay... so medyo wala akong choice kung di
mag-stay at maghintay...
maghintay sa kanilang mga email
at mga uploaded logs sa ftp server...
haaaay buhay...

it's a comforting thought though, na konting
araw na lang, di ko na gagawin to... :)

----

para akong lalagnatin... waaaaaaah....
allergic yata tlaga ako sa work... :)

No comments: