Monday, April 03, 2006

miss me?!!

whoa?! taaaaagal ko na pla di nakakapag-post... hehehe....
dami kong events na di nakwento... sayang...
anu na nga bang mga nangyari since my last post?!
1. naka-uwi na ko from japan... yup, yung last post ko, nasa japan pa ko... tagal na tlaga...
2. isang linggo lang ako nag-stay sa manila. after one week, pinapunta kame Cebu, for the new project...
3. nearly one month na kme dito sa Cebu... 3 weekends na sunod-sunod kmeng nag-beach ... (technically, me, frank, and cheann lang ang naka-buo ng 3weekends.. hehehe)
4. laki ng initim ko... :( 3x ba naman nag-beach!!
5. laki ng tinaba ko... :( it's Cebu.... kelangan pa bang i-explain kung baket?
6. blocked na ang blogger sa ofis namin... hehehe....
7. di ko pla sya mahal.... buti naman! hehehe....
8. nakabili na ko ng CD na may "High" na version ni Barbie... yey!!! :) (Tunog acoustic 4)
...can't wait for her upcoming album "Parade" (thanks, gloi, for the info:) )
9. i bought a watch with a digital compass... my first step in becoming the "Explorer" i wanna be! :)
10. malapit nang mag 2 years yung batch namin... (April 19...) wow! parang kelan lang...sniff...sniff.... feeling trainee pa din ako... hehehe... :)

... yun lang... next time na lang yung pictures... hehehe

ps...
im currently facing 135 degrees South-east...nyaaahahahaha....
wala lang... hehehe....

4 comments:

~dowadee~ said...

nina!
ako miss na kita!
pero favorite ko yung no.7 sayang walang juicy details and dahil wer far away fr each oder i wonder if mapipiga ko sa iyo ang details..hahaha!
oh & by the way april na alam ko fbe bday mo. belated na din. link kita ha sa blog ko ha.

Unknown said...

nina?!? ikaw ba talaga yan? may blog ka? hahaha... d ko akalain!!! at nag japan ka? ano ginawa mo dun, nag sideline ka siguro. hahaha. joke! link kita ah, pauwi na din ako ng pinas soon, labas tayo nila osang ha, miss ko na kayo!!!

neni said...

waaaa!!! dowa!!! miss na din kita!!! :)
thanks! :)

neni said...

aha! line??? pano mo nalaman 'to? hehehe... at nag-blo-blog ka din?! whoa?!!... yan ang mahirap paniwalaan... hehehehe...
miss u too!!! kitakits soon... :)