Saturday, February 25, 2006

im not feeling well :(

im not feeling well since this morning...
kaya late na ako nagising... actually nagising naman ako on-time...
natulog lang ako uli kase nga masama pakiramdam ko.... hehehe... (ganun din yun!!!)
alam mo yung feeling na para kang lalagnatin...
tipong masakit yung lalamunan mo, tpos parang ang init ng mata mo?...
ito yun... tpos samahan mo pa ng sakit ng ulo... :(

pauwi pa man din ako sa sunday...
baka ma-quarantine pa ako nito pagdating sa pinas...
hindi to bird flu... promise... i dont eat ducks! :) hehehe...

masama cguro talgang maligo ng 2x pag winter...hehehe...
sa pinas kase yung 2x parang kulang pa... :)

sana lang di matuloy itong sakit na ito...

hehe... sorry nga pla frank, late na ko nakalabas :)

1 comment:

jasmine said...

aww.. nina, sabi ko naman sau, pag weekend dba.. d na kailangan.. nyahaha!

get well soon! >:D<