Thursday, February 02, 2006

Salamat...

kahapon sana ito... kso bagal ng net e.... :(

--------

Ang galeng….
Hindi ko tlaga inexpect…
Hindi ko naamoy… and to think malakas ang pandama ko sa mga “surprises”.

Salamat po tlaga… touched tlaga ako…
Salamat sa time at effort, kahit na medyo busy tyong lahat at yung iba dyan nasa malayong lugar… Salamat tlaga…
Wala akong masabi…. Madaming words napumapasok sa ulo ko ngayon, pro sabog… pro basically, it all boils down to one. SALAMAT!!! Hindi ko madalas sabihin yang word na yan, kse para sa akin, kung kaibigan mo tlaga ang isang tao, lahat ng ginagawa nya para syo, ginagawa nya dahil gusto nya at dahil mahal ka nya… wala na dapat “thank u”, implied na yun… kaligayahan nya dapat na gawin ang lahat ng iyon para sa iyo… pro sa pagkakataong ito, kelangang ko syang sabihin… di ko kayang i-contain ang nararamdaman ko… I feel so blessed to have all of you as my friends…
SALAMAT PO!!! At MAHAL ko po kyong lahat….

(ang mushy na nito…. Tama na….)

Sabi ko di ako iiyak…
Hehehe…

3 comments:

jasmine said...

waaa nia nasa plane ka na...

wala akong ma-poke pagka-galing sa meeting :(

>:D<

メッツ said...

nyah!! iyak! :P

>:D<

ingat ka dyan.. :)

raceirolg said...

nina...

salamat din... =)

ingats >:D<