Friday, February 17, 2006

Para sa aking number 1 fan....

hahaha...
tawang-tawa pa din ako... :)

di ko akalain... meron pla akong "blog-fan" hehehe..
na itatago natin sa pangalang "Reg" :)
hehehe...

proof:
Exhibit A: email
"nabasa ko ung entry mo ng december ung may "honda jokes" patok pa rin! hehehhe...."

Exhibit B: ym
Reg : nsstress na ko..
Reg : medyo nalibre nga lng ako kaya nkbasa ko mail
Nina: trabaho lang yan...
Reg : at hulog ng langit ang blog mo
......
Reg : baliw!
Nina: hahaha
(oopsss... dapat pla di ko sinama ito... hehehe...)

ang resulta....nag-blo-blog na din ang bata... ito : http://www.iconpool.blogspot.com



hehehe... thanks reg... napatawa mo ako ngayong araw!!! :)

happy blogging!!! :)

miss ko na kyo.... sooooobra!! :)

luv u!

3 comments:

iconpool said...

hahaha... luv u nina....
cra ka.. ginawa mo kong fan...
tnx sa plugging ng blog... hehehe...

Unknown said...

a blog a day...

yun lang...

:P

neni said...

...keeps insanity away???