Tuesday, February 21, 2006

weekend adventures...


nung sunday pa dapat ito... wala lang... tinamad lang ako...

------
Saturday...

kung nawawala ka sa japan, at napansin mo na napakarami ng babae compared sa lalaki sa paligid... at karamihan sa mga babae ay ganito ang kulay or style ng buhok... well, mataas ang probability na ikaw ay nasa shibuya.... the "Mall Capital of Japan"... (ata.. hehehe... daming mall e... hehehe...)
wala lang... naaliw lang ako sa buhok nila... naalala ko yung aso namin dati nung bata pa ko... hehehe... ang mean... :)


kelangan ko pa bang ipaliwanag kung bakit ko kinunan ito?


nakakita kami ng museum na free yung admission... syempre pumasok kami... hehehe... sayang... nihongo yung mga sinasabi sa videos... may natutunan na sana kaming bago...



Sunday...

Nadaanan na namin itong temple na ito dati ni frank... pro ngayon lang namin nalaman na meron pa plang entrance sa may gilid... at mas maganda sya at malaki... dami ring tao... madaming may mga astig na camera kaya minsan nakakahiyang ilabas ang mumunti kong camera... hehehe...

astig noh?

patapos na ang winter... malapit na ang spring... kaya may mga flower na nag-sa-start nang mag-bloom... im not really a "flower-fan"... pro kung puro branches ba naman ang katabi nyang mga puno, dun mo ma-a-appreaciate yung ganda nya...


after this, punta na kami ng Ueno to meet up with henrison, jecal and alvin (na nun ko pa lang nakita...)

nag-eat-all-you-can kame.... hehehe... di na talga ako papayat nito... hehehe...

then, after nun, punta kami akihabara (san pa?!) pra mangarap... hehehe...

No comments: