Monday, June 26, 2006

Excuse me, Mr. Milbo?... Mr Wimby? ... Mr. Wammo? pwedeng pa-autograph...

Habang tahimik na naghihintay sa Music One kasama ang mga projectmates ko...

Biglang nagsalita ang isa sa kanila:

projectmate na may crush ke sam: "mandyam shi sham... "
(sinasabi ng pabulong habang naka-smile... kunwari di nagsasalita...)
donna (projectmate na hindi kilala si sam) : "huh???"
projectmate na may crush ke sam: "mandyam shi sham... "
(ganun pa rin yung way nang pagsabi nya...)
ako : "huh???"
projectmate na may crush ke sam: "nandyan si sam.... sam milby!"
donna : "huh??? sam who?"
ako : "hahaha?!!! talga?! jas will die when she finds out!!!"

so fine.... dahil wala nga si jas to faint over this event, we figured na ibili na lang sya ng cd ni sam at kapalan ang mukha namin na mag-pa-autograph.

before that, kinalangan muna namin cguraduhing si sam milby nga yun...
fine, puntahan ng mas malapit... at this point, may nakita akong mga babaeng nasa bandang tabi nya... frozen and giggling.... hahaha....














yung naka-green na nakatalikod....















ok, sya nga!

so diretso kame sa OPM section to buy the CD. Tinanong ko yung babae sa counter kung meron silang marker. wala daw. (at nilinaw ko na hindi para sa akin yung CD... hehehe..)
but somehow, the cosmos wanted jas to have it... Merong marker c sally!!! what are the odds of that??? Swerteng bata 'tong jas na to ah?!

so here comes the hard part...
nagmamadali naming hinanap si sam... baka kse umalis na... at ayun, nakita namin sya ni donna sa may sulok... hehehe...

ako : "ah, hi! we don't mean to be rude...... (some random sentence)... but can we have your autograph... it's for a friend.... she's gonna die when she get's this (or something like that)"
sam : "oh, sure it's ok.... (or something like that...) "
sam : "did u just buy this now? (or something like that...)"
sam : "i have a repackaged cd... it has My Girl..." (nagpromote pa tlaga...)
donna : "nice movie... " (refering to the "So Close" dvd sam was holding)
sam : "yah... i also bought Gary V.... " (refering to the "Gary V" cd he was holding)
ako : "you should get barbie's new album " (syempre, nag-promote pa... :) )
sam : "oh, yah! that's a great idea!"
ako : (what?!!! wala ka pang album ni barbie?!!!! u f*&#g retard!!!!!) --pro syempre di ko sinabi to...
donna : "could we also take a picture (or something like that)"
sam : "sure.... (or something like that)"

donna's holding the cam... (mautak na bata!.. pra nga naman di sya sama sa pic...)

ako : "opsss.. teka, bakit ako lang??!!!"
(looking at my projectmates, pleading for help)
buti na lang, sumama si frank at melissa sa pic... kundi... eewww..... scarred for life...

after the pic was taken, we said thank you and ran for our lives... :)

projectmate na may crush ke sam: "bilisan natin, nasusuka ako..."

huh??? what the... that's weird... :)
hahaha...

buong dinner, yung "autograph incident" ang topic... hehehe...

jas,
nahawakan ni sam yung jacket ko...
bilin mo na, mura lang... hehehe.....

ps:
pot, sori di ka namin nabili ng CD... medyo late ko na na-realize na fan ka nga rin pla... (teka, secret ba ito? hehehe.....)
mas buang lang kse c jas ke sam... kaya sya kagad naisip ko...
next time, pag nagkita uli kame... hehehe... as if... (feeling close.... hahaha) :)

feeling ko may isang bata na madalas magpupunta sa M1 tuwing friday night... :)

3 comments:

ใƒกใƒƒใƒ„ said...

hihihihi... :P

:))

jasmine said...

waaaaa! (yes after 2 days, ganito pa rin reaction ko :P)

how did u know i wanted it? :D hihihi...

bakit pag ako ang nasa music one, wala sya dun :(

tried to look for a frame (na pilit kong sinasabing hindi para dito :D) pero walang "perfect fit"... oh what the heck :D i'll display it the way it is :D

yey! :D

SAIMON said...

aliw naman u got to meet sam galing talaga keep it up . and good thng that sam did buy a gary v cd i like it too till then thx sa pag post about kay sam ha saya talaga promise..

sana u get to check some time ang new site ne sam


www.sammilby.com


cge