Sunday, June 24, 2007

Good bye's and Thank you's...

Last friday was my last day in the office...
Hindi pa talaga nag-si-sink-in sa akin na that was my last day. it's weird...

Syempre, first on my list of thank you's ay ang aking lunchberks. like i said before, sila ang isa sa pinakamalaking reason kung bakit ang hirap umalis sa NSP. I really don't know how to thank them for everything we've been through... :)
Pati ang mga projectmates ko na nag-tyaga sa kakulitan at pang-"bu-bully" ko, also deserve my thanks...
Gaya ng sabi ko, lahat naman ng tao sa NSP mababait... medyo weird nga lang... hehehe...
I will surely miss NSP. I can only hope na yung next job ko ay halos same environment.

3 comments:

ใƒกใƒƒใƒ„ said...

ninya! :bye2:

we'll miss you... huhuhu. :(

punta ka sa ofc sa last day ni boki ah! :)

neni said...

waaaaa.....

yup! text/email nyo lang ako... punta ako! :)

Unknown said...

nice move! siguro by this time marami ng naiinggit sayo "sana kasing brave kami ni nina" if you want detail on this, pagpunta mo na lang ok