Monday, June 15, 2009

Huli man daw at magaling...

...na-po-post pa din...


Ako'y sa'yo
by Regine Velasquez

Tuwing ako ay hirap sa buhay,
Nariyan ka laging umaalalay.
Kahit pa wala ng pag-asa,
Lahat syo'y ginagawang tama.

Pinupuno mo ang lahat ng kulang.
Pinapawi ang lahat ng alinlangan.
Iyong ibinibigay ang lahat sa akin.
Kaya't aking tinig, iyong dinggin.

Ako'y sa'yo, magpakailanman.
Pag-ibig ko sa'yo'y ipaglalaban.
Hindi ka na ngayon mag-iisa.
Habang buhay ika'y makakasama.

Ako'y sa'yo, sana'y tandaan.
Hinding-hindi kita pababayaan.
Buong puso kitang mamahalin.
At paulit-ulit kong sasambitin.

Ako'y sa'yo, magpakailanman.
Pag-ibig ko sayo'y ipaglalaban.
Habang buhay ika'y makakasama.

Ako'y s'yo, sana'y tandaan
Hinding-hindi kita pababayaan.
At paulit-ulit kong sasambitin.
Ako'y sa'yo...

-----------------------------------------------
sorry kung may mali sa lyrics, pinakinggan ko lang... :P
(I don't exactly have the best listening skills...)

No comments: