Sunday, July 17, 2005

good way to end the day… with just a smile!.

On my way home, I decided to take the bus… which was a big mistake… TRAFFIC!!! So habang pissed-off akong naka-upo sa bus… bigla akong napa-ngiti… pinapatugtog kase sa radyo yung “just a smile” ni Barbie Almalbis…
first time kong narinig yung full length version ngayon. Ito yung sa commercial ng close-up yung “u make me feel like I, I feel closer to the sky. When u save the day with just a smile….” (di ko sure yung exact lyrics… :) )
Haaay…. Ewan ko ba… pro I really feel so drawn to Barbie… pag naririnig ko voice nya, prang tumatalon yung heart ko… tipong na-fe-feel ko tlaga yung song pag sya yung kumakanta... (ang korni!!!) – sounds sooo lesbian ba?! Hahahaha…. Hindi noh! Pro cguro kung naging guy ako, malamang stalker na ko ni Barbie… hehehehe….

No comments: