Sunday, July 31, 2005

“Sa 31…uwi na tyo…”

AM: “sa 31, uwi na tyo sa Manila”

Ako: “Yehey!!!!!”

AM: “August 31!”

Ako: “huh????!!!! Hindi ba july 31?!!!! Nooooo……”

Ako: “Pang-one week lang ang mga damit ko…. Noooooooo…..”

Tsk…tsk…. From 1 week to 1 week and 1 month!!! Huhuhu….

Lahat tlaga ng dala kong gamit, for 1 week lang. Dito na nga ako sa Cebu bumili ng toiletries… di ko na dinala yung kikay basket ko sa Manila, sabi ko kase sa sarili ko, “sus! One week lang naman…” Eto ako ngayon…. Nanunuyot ang skin at lips, nangangati ang ngipin, etc…etc….….. I need my kikay basket!!!

Que: Kitchie Nadal’s Ellipse cologne commercial, “…..Kikay din ako…” (kakasira ng image ‘to)

Pro yung “kikay basket” ko, hindi naman kalandian lang…. NEEDs yun noh!

Anyway, balik sa kwento….

Bibili na lang ako cguro dito ng mga “NEEDs” ko….. bahala ng mag-doble pagbalik ko ng manila. Bibili na rin ako ditto ng damit, pra instant souvenir na rin.

Ok din naman na na-extend kame… atleast may makakasama c jas for another month, especially now na aalis na c gloi…

Plus, syempre yung daily allowance… hehehe….

Naku, mauuna pang bumalik sa Manila yung mga nag-AOTS…. Tsk…tsk… sayang, hindi naming sila ma-we-welcome… hay….

I hate to admit it, pro I miss home… as in family ko… huhuhu….

Miss ko na rin ang Manila office and my NSP-manila friends….

I miss my barkada… dapat pla naka-gimik muna kame bago ako umalis…. Tsk..tsk… patay! Ako ang man-lilibre nito pagbalik ko….tsk..tsk… bilan ko na lang cla ng Otap at danggit…. Hehehe…..

In summation…. TAKE ME HOME!!!! Hehehe… OA ba? hehehe

No comments: