Friday, July 22, 2005

Surprise! Surprise!

Ang tagal ko ng gustong ilagay sa blog ko na pupunta ako ng Cebu, pro di ko malagay, baka kse makita ni gloi at jas (friends assigned in Cebu) Gusto namin kasi silang I-surprise… Pero syempre, dahil nasa Pilipinas tyo, walang simbilis ang tsismis…. Nalaman din nila na pupunta kame. At ang mga loka-loka… napag-isipan pa kaming pag- tripan!?! Sabi ba naman sa amin uuwi na daw sila ng manila this Sunday (same day na pupunta kming Cebu)…..syempre ako naman ‘tong uto-uto na naniwala….. muntik na kong mapasigaw sa cubicle ko….. sa isip-isip ko… “bad trip! Stupid surprise! Dapat sinabi na namin noon pa, pra di muna cla nag-request na umuwi sa manila…. Huhuhuhuhu…”

buti na lang umamin din sila….. at around breaktime, nag-email cla, “Mabuhay, Welcome to Cebu!”…. Muntik na kong maubusan ng dugo! Anak ng!!!!!!!

Note to self: “Surprise surprise pa kse e, yan tuloy, ikaw ang na-surprise! Hhmmpp!”

No comments: