Friday, July 22, 2005

Murder @ Honda street

Since nag-move-in kame ng apartment ni mabs, marami-rami na kaming napapatay…. Na ipis…. Hehehe…..

Nung first few days, si mabs lang ang may lakas ng loob na patayin sila, I,on the otherhand, just sat in one corner, thinking of a peaceful means to end the massacre (in short, I WAS FREAKIN’ SCARED!!!!) But yesterday was a breakthrough! I killed, not one, not two, but THREE!!!! Bwaaaaahahahahahaha….. I feel soooooo powerful….. Hindi naman sa tipong hinu-hunt ko sila… pinapatulan ko lang e yung mga walang pakundangang naglalakad out in the open, yung tipong feeling nya ndi sya ipis! Ang kapal ng mukha db?! O, yan tuloy! Tinapakan sya!

I remember the first time na nakakita ako ng ipis sa apartment. Gabi nun, pagbukas ko ng ilaw sa may kitchen, nandun, 3 sila. Nagtakbuhan cla nung sumigaw ako ng “ipis!” … takot cguro sila sa ipis… who knows?! With those small brains, malay ba nilang ipis sila? Labo ba? Hahahaha…. Labo!

No comments: